CONTENT MASTER COURSE

Đào tạo viết Content truyền thông sáng tạo và hiệu quả. Chúng tôi sẽ giúp bạn một cái nhìn tổng quan và nhất về con đường để trở thành một nhà tiếp thị nội dung đích thực

TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NGAY

CONTENT MASTER COURSE

Đào tạo viết Content truyền thông sáng tạo và hiệu quả. Chúng tôi sẽ giúp bạn một cái nhìn tổng quan và nhất về con đường để trở thành một nhà tiếp thị nội dung đích thực

TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NGAY

CONTENT MASTER COURSE

Đào tạo viết Content truyền thông sáng tạo và hiệu quả. Chúng tôi sẽ giúp bạn một cái nhìn tổng quan và nhất về con đường để trở thành một nhà tiếp thị nội dung đích thực

TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NGAY

Bạn sẽ học gì tại khoá học CONTENT MASTER

Chúng tôi cô đọng kinh nhiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghề và những sai lầm của mình thành một giáo trình đơn giản và dễ hiểu để bạn có thể nắm vững tất cả những kỹ năng cần có

Tạo khung nội dung 7 phần để viết bài dễ dàng và nhất quán hơn

Tạo và sử dụng nội dung mà cả người đọc lẫn Google đều yêu thích

Tư duy của một nhà tiếp thị nội dung chiến lược hơn và đột phá hơn

Bạn sẽ học gì tại khoá học CONTENT MASTER

Chúng tôi cô đọng kinh nhiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghề và những sai lầm của mình thành một giáo trình đơn giản và dễ hiểu để bạn có thể nắm vững tất cả những kỹ năng cần có

Tạo khung nội dung 7 phần để viết bài dễ dàng và nhất quán hơn

Tạo và sử dụng nội dung mà cả người đọc lẫn Google đều yêu thích

Tư duy của một nhà tiếp thị nội dung chiến lược hơn và đột phá hơn

Bạn sẽ học gì tại khoá học CONTENT MASTER

Chúng tôi cô đọng kinh nhiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghề và những sai lầm của mình thành một giáo trình đơn giản và dễ hiểu để bạn có thể nắm vững tất cả những kỹ năng cần có

Tạo khung nội dung 7 phần để viết bài dễ dàng và nhất quán hơn

Tạo và sử dụng nội dung mà cả người đọc lẫn Google đều yêu thích

Tư duy của một nhà tiếp thị nội dung chiến lược hơn và đột phá hơn

Chương trình giảng dạy chi tiết

Buổi 1: Sức mạnh kể chuyện

Mỗi công ty thành công đều có một câu chuyện. Nó cần thiết để tồn tại.

  • Bạn đại diện cho cái gì? 
  • Bạn ủng hộ thông điệp nào? 
  • Làm cách nào để bạn tạo nội dung phù hợp với mục đích hoặc sứ mệnh của mình? 
  • Đây là tất cả các khái niệm mà chúng ta sẽ thảo luận trong bài học này.

Bắt đầu với content

Buổi 2: Khung sáng tạo nội dung

Một quy trình xác định sẽ giúp các nỗ lực sáng tạo nội dung của bạn hoạt động như một cỗ máy được bôi dầu tốt.

  • Outline chuyên nghiệp cho tất cả các nền tảng
  • Quy trình sáng tạo bài bản
  • Thiết lập chiến dịch, mốc thời gian ngắn 3 – 6 tháng
  • Xem xét và chỉnh sửa chiến dịch trong quá trình hoạt động

Quy trình sáng tạo nội dung bài bản, chuyên nghiệp

Buổi 3: Lập chiến lược nội dung dài hạn

Một kế hoạch dài hạn xác định và tổ chức tất cả các sáng kiến ​​và chiến dịch nội dung trong suốt một năm.

  • Tạo mục tiêu nội dung thực tế
  • Đánh giá nhu cầu của độc giả về nội dung để xây dựng một hành trình phù hợp.
  • Học tập những người có ảnh hưởng trong ngành để nâng cao năng lực tư duy của bạn

Lập chiến lược dài hạn cho tổ chức

Buổi 4: Tạo ý tưởng nội dung

Sự khác biệt của người viết nội dung là họ sở hữu một quy trình bài bản và đưa ra các nội dung nhất quán

  • Các kỹ thuật về cách nghiên cứu và khám phá một ý tưởng cũng như mở rộng ý tưởng đó
  • Thực hiện kỹ thuật với chính mình thậm trí là 1 nhóm hay 1 tổ chức
  • Đôi khi, ý tưởng không dễ dàng rõ ràng.

Không bao giờ cạn ý tưởng

Buổi 5: Cấu trúc viết nội dung trên Blog

Tạo nội dung blog chất lượng mà khán giả của bạn thích đọc và chia sẻ nói dễ hơn làm.

  • Tại sao cấu trúc bài đăng trên blog lại quan trọng
  • Cách chọn chủ đề và tiêu đề cho bài đăng trên blog
  • Cấu trúc bài đăng trên blog hiệu quả
  • Mẹo viết Blog “xương máu” từ chúng tôi

Cấu trúc viết blog hiệu quả nói dễ hơn làm

Buổi 6: Mở rộng giá trị nội dung bằng cách định dạng lại

Một nhà tiếp thị khôn ngoan tìm kiếm hiệu quả khi nói đến đầu ra nội dung.

  • Định dạng lại nội dung từ bài viết sang video, sang graphic giúp bạn sản xuất nội dung với tốc độ nhanh hơn, hiệu quả, thống nhất hơn.
  • Cách chủ động xác định các cách định dạng lại trước khi một phần nội dung được tạo
  • Cách sử dụng và xuất bản hiệu quả cho nội dung cũ vừa định vị

Định dạng lại nội dung giúp tăng năng xuất làm việc của bạn

Buổi 7: Tạo các cụm chủ đề - Toppic cluster

Google sẽ hiển thị tốt hơn với nội dung mà nó cho là hữu ích với người tìm kiếm. Và cách để google hiểu bạn, tin bạn đó là tổ chức các cụm nội dung cấu trúc rành mạch.

  • Cách tạo và tổ chức nội dung theo cách phù hợp với các công cụ tìm kiếm
  • Cách tạo và tổ chức nội dung cho khách truy cập trang web của bạn.

Tổ chức nội dung tyhtành các cụm nội dung giúp google hiểu và tin bạn hơn

Buổi 8: Cách tạo chiến lược tiếp thị Video

Học cách tạo ra một chiến lược tiếp thị video thành công sẽ rất phức tạp nếu bạn không có tư duy đúng đắn. 

  • Lý do tại sao phải tạo video hấp dẫn
  • Tip – Trick để bạn tạo Video hiệu quả
  • Mẹo để bắt đầu từ các chuyên gia tiếp thị video tại Youtube

Video hấp dẫn hay không nằm ở 3s đầu tiên

Buổi 9: Cách quảng cáo nội dung hiệu quả

Quảng cáo nội dung là một phần quyết định thành bại cho một chiến dịch

  • Cách xây dựng kế hoạch quảng cáo
  • Cách quảng cáo nội dung của mình trên các kênh miễn phí và kênh trả phí
  • Cách cập nhật các xu hướng để liên tục cải thiện chiến lược quảng bá nội dung của bạn.

Đúc kết kinh nghiệm quảng cáo nội dung

Buổi 10: Đo lường và phân tích nội dung hiệu quả

Trong bài học này, bạn sẽ học

  • Cách xác định và đặt mục tiêu cho nội dung của mình
  • Những chỉ số nào cần theo dõi khi quảng cáo tiếp thị nội dung,
  • Cách phân bổ chuyển đổi và cách truyền đạt hiệu suất nội dung của bạn.

Audit content thực tế còn quan trọng hơn việc tạo ra nó

Buổi 11
  • Bí mật

Buổi học với nội dung bí mật

Buổi 12

Tổng kết khoá học

Chương trình giảng dạy chi tiết

Buổi 1: Sức mạnh kể chuyện

Mỗi công ty thành công đều có một câu chuyện. Nó cần thiết để tồn tại.

  • Bạn đại diện cho cái gì? 
  • Bạn ủng hộ thông điệp nào? 
  • Làm cách nào để bạn tạo nội dung phù hợp với mục đích hoặc sứ mệnh của mình? 
  • Đây là tất cả các khái niệm mà chúng ta sẽ thảo luận trong bài học này.

Bắt đầu với content

Buổi 2: Khung sáng tạo nội dung

Một quy trình xác định sẽ giúp các nỗ lực sáng tạo nội dung của bạn hoạt động như một cỗ máy được bôi dầu tốt.

  • Outline chuyên nghiệp cho tất cả các nền tảng
  • Quy trình sáng tạo bài bản
  • Thiết lập chiến dịch, mốc thời gian ngắn 3 – 6 tháng
  • Xem xét và chỉnh sửa chiến dịch trong quá trình hoạt động

Quy trình sáng tạo nội dung bài bản, chuyên nghiệp

Buổi 3: Lập chiến lược nội dung dài hạn

Một kế hoạch dài hạn xác định và tổ chức tất cả các sáng kiến ​​và chiến dịch nội dung trong suốt một năm.

  • Tạo mục tiêu nội dung thực tế
  • Đánh giá nhu cầu của độc giả về nội dung để xây dựng một hành trình phù hợp.
  • Học tập những người có ảnh hưởng trong ngành để nâng cao năng lực tư duy của bạn

Lập chiến lược dài hạn cho tổ chức

Buổi 4: Tạo ý tưởng nội dung

Sự khác biệt của người viết nội dung là họ sở hữu một quy trình bài bản và đưa ra các nội dung nhất quán

  • Các kỹ thuật về cách nghiên cứu và khám phá một ý tưởng cũng như mở rộng ý tưởng đó
  • Thực hiện kỹ thuật với chính mình thậm trí là 1 nhóm hay 1 tổ chức
  • Đôi khi, ý tưởng không dễ dàng rõ ràng.

Không bao giờ cạn ý tưởng

Buổi 5: Cấu trúc viết nội dung trên Blog

Tạo nội dung blog chất lượng mà khán giả của bạn thích đọc và chia sẻ nói dễ hơn làm.

  • Tại sao cấu trúc bài đăng trên blog lại quan trọng
  • Cách chọn chủ đề và tiêu đề cho bài đăng trên blog
  • Cấu trúc bài đăng trên blog hiệu quả
  • Mẹo viết Blog “xương máu” từ chúng tôi

Cấu trúc viết blog hiệu quả nói dễ hơn làm

Buổi 6: Mở rộng giá trị nội dung bằng cách định dạng lại

Một nhà tiếp thị khôn ngoan tìm kiếm hiệu quả khi nói đến đầu ra nội dung.

  • Định dạng lại nội dung từ bài viết sang video, sang graphic giúp bạn sản xuất nội dung với tốc độ nhanh hơn, hiệu quả, thống nhất hơn.
  • Cách chủ động xác định các cách định dạng lại trước khi một phần nội dung được tạo
  • Cách sử dụng và xuất bản hiệu quả cho nội dung cũ vừa định vị

Định dạng lại nội dung giúp tăng năng xuất làm việc của bạn

Buổi 7: Tạo các cụm chủ đề - Toppic cluster

Google sẽ hiển thị tốt hơn với nội dung mà nó cho là hữu ích với người tìm kiếm. Và cách để google hiểu bạn, tin bạn đó là tổ chức các cụm nội dung cấu trúc rành mạch.

  • Cách tạo và tổ chức nội dung theo cách phù hợp với các công cụ tìm kiếm
  • Cách tạo và tổ chức nội dung cho khách truy cập trang web của bạn.

Tổ chức nội dung tyhtành các cụm nội dung giúp google hiểu và tin bạn hơn

Buổi 8: Cách tạo chiến lược tiếp thị Video

Học cách tạo ra một chiến lược tiếp thị video thành công sẽ rất phức tạp nếu bạn không có tư duy đúng đắn. 

  • Lý do tại sao phải tạo video hấp dẫn
  • Tip – Trick để bạn tạo Video hiệu quả
  • Mẹo để bắt đầu từ các chuyên gia tiếp thị video tại Youtube

Video hấp dẫn hay không nằm ở 3s đầu tiên

Buổi 9: Cách quảng cáo nội dung hiệu quả

Quảng cáo nội dung là một phần quyết định thành bại cho một chiến dịch

  • Cách xây dựng kế hoạch quảng cáo
  • Cách quảng cáo nội dung của mình trên các kênh miễn phí và kênh trả phí
  • Cách cập nhật các xu hướng để liên tục cải thiện chiến lược quảng bá nội dung của bạn.

Đúc kết kinh nghiệm quảng cáo nội dung

Buổi 10: Đo lường và phân tích nội dung hiệu quả

Trong bài học này, bạn sẽ học

  • Cách xác định và đặt mục tiêu cho nội dung của mình
  • Những chỉ số nào cần theo dõi khi quảng cáo tiếp thị nội dung,
  • Cách phân bổ chuyển đổi và cách truyền đạt hiệu suất nội dung của bạn.

Audit content thực tế còn quan trọng hơn việc tạo ra nó

Buổi 11
  • Bí mật

Buổi học với nội dung bí mật

Buổi 12

Tổng kết khoá học

Chương trình giảng dạy chi tiết

Buổi 1: Sức mạnh kể chuyện

Mỗi công ty thành công đều có một câu chuyện. Nó cần thiết để tồn tại.

  • Bạn đại diện cho cái gì? 
  • Bạn ủng hộ thông điệp nào? 
  • Làm cách nào để bạn tạo nội dung phù hợp với mục đích hoặc sứ mệnh của mình? 
  • Đây là tất cả các khái niệm mà chúng ta sẽ thảo luận trong bài học này.

Bắt đầu với content

Buổi 2: Khung sáng tạo nội dung

Một quy trình xác định sẽ giúp các nỗ lực sáng tạo nội dung của bạn hoạt động như một cỗ máy được bôi dầu tốt.

  • Outline chuyên nghiệp cho tất cả các nền tảng
  • Quy trình sáng tạo bài bản
  • Thiết lập chiến dịch, mốc thời gian ngắn 3 – 6 tháng
  • Xem xét và chỉnh sửa chiến dịch trong quá trình hoạt động

Quy trình sáng tạo nội dung bài bản, chuyên nghiệp

Buổi 3: Lập chiến lược nội dung dài hạn

Một kế hoạch dài hạn xác định và tổ chức tất cả các sáng kiến ​​và chiến dịch nội dung trong suốt một năm.

  • Tạo mục tiêu nội dung thực tế
  • Đánh giá nhu cầu của độc giả về nội dung để xây dựng một hành trình phù hợp.
  • Học tập những người có ảnh hưởng trong ngành để nâng cao năng lực tư duy của bạn

Lập chiến lược dài hạn cho tổ chức

Buổi 4: Tạo ý tưởng nội dung

Sự khác biệt của người viết nội dung là họ sở hữu một quy trình bài bản và đưa ra các nội dung nhất quán

  • Các kỹ thuật về cách nghiên cứu và khám phá một ý tưởng cũng như mở rộng ý tưởng đó
  • Thực hiện kỹ thuật với chính mình thậm trí là 1 nhóm hay 1 tổ chức
  • Đôi khi, ý tưởng không dễ dàng rõ ràng.

Không bao giờ cạn ý tưởng

Buổi 5: Cấu trúc viết nội dung trên Blog

Tạo nội dung blog chất lượng mà khán giả của bạn thích đọc và chia sẻ nói dễ hơn làm.

  • Tại sao cấu trúc bài đăng trên blog lại quan trọng
  • Cách chọn chủ đề và tiêu đề cho bài đăng trên blog
  • Cấu trúc bài đăng trên blog hiệu quả
  • Mẹo viết Blog “xương máu” từ chúng tôi

Cấu trúc viết blog hiệu quả nói dễ hơn làm

Buổi 6: Mở rộng giá trị nội dung bằng cách định dạng lại

Một nhà tiếp thị khôn ngoan tìm kiếm hiệu quả khi nói đến đầu ra nội dung.

  • Định dạng lại nội dung từ bài viết sang video, sang graphic giúp bạn sản xuất nội dung với tốc độ nhanh hơn, hiệu quả, thống nhất hơn.
  • Cách chủ động xác định các cách định dạng lại trước khi một phần nội dung được tạo
  • Cách sử dụng và xuất bản hiệu quả cho nội dung cũ vừa định vị

Định dạng lại nội dung giúp tăng năng xuất làm việc của bạn

Buổi 7: Tạo các cụm chủ đề - Toppic cluster

Google sẽ hiển thị tốt hơn với nội dung mà nó cho là hữu ích với người tìm kiếm. Và cách để google hiểu bạn, tin bạn đó là tổ chức các cụm nội dung cấu trúc rành mạch.

  • Cách tạo và tổ chức nội dung theo cách phù hợp với các công cụ tìm kiếm
  • Cách tạo và tổ chức nội dung cho khách truy cập trang web của bạn.

Tổ chức nội dung tyhtành các cụm nội dung giúp google hiểu và tin bạn hơn

Buổi 8: Cách tạo chiến lược tiếp thị Video

Học cách tạo ra một chiến lược tiếp thị video thành công sẽ rất phức tạp nếu bạn không có tư duy đúng đắn. 

  • Lý do tại sao phải tạo video hấp dẫn
  • Tip – Trick để bạn tạo Video hiệu quả
  • Mẹo để bắt đầu từ các chuyên gia tiếp thị video tại Youtube

Video hấp dẫn hay không nằm ở 3s đầu tiên

Buổi 9: Cách quảng cáo nội dung hiệu quả

Quảng cáo nội dung là một phần quyết định thành bại cho một chiến dịch

  • Cách xây dựng kế hoạch quảng cáo
  • Cách quảng cáo nội dung của mình trên các kênh miễn phí và kênh trả phí
  • Cách cập nhật các xu hướng để liên tục cải thiện chiến lược quảng bá nội dung của bạn.

Đúc kết kinh nghiệm quảng cáo nội dung

Buổi 10: Đo lường và phân tích nội dung hiệu quả

Trong bài học này, bạn sẽ học

  • Cách xác định và đặt mục tiêu cho nội dung của mình
  • Những chỉ số nào cần theo dõi khi quảng cáo tiếp thị nội dung,
  • Cách phân bổ chuyển đổi và cách truyền đạt hiệu suất nội dung của bạn.

Audit content thực tế còn quan trọng hơn việc tạo ra nó

Buổi 11
  • Bí mật

Buổi học với nội dung bí mật

Buổi 12

Tổng kết khoá học

Ai thích hợp để tham gia CONTENT MASTER?

Người chưa có kiến thức

Cần thiết vì khóa học này cung cấp những kiến thức cơ bản trước khi đi sâu vào các mẹo và chiến lược nâng cao hơn.

Cam kết nỗ lực trong công việc

Khóa học này phác thảo các bước, nhưng bạn phải hành động và làm những gì cần thiết để tạo nên thành công cho dự án của mình.

Đã chuẩn bị sẵn Laptop hoặc PC

Khoá học viết content sẽ tập chung chủ yếu vào môi trường internet và các công cụ online hỗ trợ bạn. Việc sở hữu laptop cá nhân vô cùng cần thiết.

Ai thích hợp để tham gia CONTENT MASTER?

Người chưa có kiến thức

Cần thiết vì khóa học này cung cấp những kiến thức cơ bản trước khi đi sâu vào các mẹo và chiến lược nâng cao hơn.

Cam kết nỗ lực trong công việc

Khóa học này phác thảo các bước, nhưng bạn phải hành động và làm những gì cần thiết để tạo nên thành công cho dự án của mình.

Đã chuẩn bị sẵn Laptop hoặc PC

Khoá học viết content sẽ tập chung chủ yếu vào môi trường internet và các công cụ online hỗ trợ bạn. Việc sở hữu laptop cá nhân vô cùng cần thiết.

Ai thích hợp để tham gia CONTENT MASTER?

Người chưa có kiến thức

Cần thiết vì khóa học này cung cấp những kiến thức cơ bản trước khi đi sâu vào các mẹo và chiến lược nâng cao hơn.

Cam kết nỗ lực trong công việc

Khóa học này phác thảo các bước, nhưng bạn phải hành động và làm những gì cần thiết để tạo nên thành công cho dự án của mình.

Đã chuẩn bị sẵn Laptop hoặc PC

Khoá học viết content sẽ tập chung chủ yếu vào môi trường internet và các công cụ online hỗ trợ bạn. Việc sở hữu laptop cá nhân vô cùng cần thiết.

Tại sao bạn nên chọn Webform

Tại sao bạn nên chọn Webform

Tại sao bạn nên chọn Webform

Kết quả thực tế từ học viên

Kết quả thực tế từ học viên

Kết quả thực tế từ học viên

Người đào tạo
Trương Đình Trang
CEO & Co-founder của công ty dịch vụ WEBFORM


Trương Đình Trang bắt đầu tìm hiểu về SEO từ đầu năm 2016 khi chỉ mới 19 tuổi với hoài bão đưa thương hiệu doanh nghiệp Việt vươn ra tầm thế giới.

Trong 3 năm vừa qua, ngoài nghiên cứu SEO & lãnh đạo Webform triển khai thành công hơn 100+ dự án SEO thuộc các lĩnh vực trung bình – khó khác nhau, Việt cũng không ngừng chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng.

XEM THÊM

Người đào tạo
Trương Đình Trang
CEO & Co-founder của công ty dịch vụ Webform


Trương Đình Trang bắt đầu tìm hiểu về SEO từ đầu năm 2016 khi chỉ mới 19 tuổi với hoài bão đưa thương hiệu doanh nghiệp Việt vươn ra tầm thế giới.

Trong 3 năm vừa qua, ngoài nghiên cứu SEO & lãnh đạo Webform triển khai thành công hơn 100+ dự án SEO thuộc các lĩnh vực trung bình – khó khác nhau, Việt cũng không ngừng chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng.

XEM THÊM

Người đào tạo
Trương Đình Trang
CEO & Co-founder của công ty dịch vụ Webform


Trương Đình Trang bắt đầu tìm hiểu về SEO từ đầu năm 2016 khi chỉ mới 19 tuổi với hoài bão đưa thương hiệu doanh nghiệp Việt vươn ra tầm thế giới.

Trong 3 năm vừa qua, ngoài nghiên cứu SEO & lãnh đạo Webform triển khai thành công hơn 100+ dự án SEO thuộc các lĩnh vực trung bình – khó khác nhau, Việt cũng không ngừng chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng.

XEM THÊM

Hoàn tiền 100% nếu không có kết quả

Hỗ trợ trọn đời với khách hàng mua khoá học

Tư duy CONTENT đơn giản nhưng đột phá

Tạo dòng chảy khách hàng mạnh mẽ

Hoàn tiền 100% nếu không có kết quả

Hỗ trợ trọn đời với khách hàng mua khoá học

Tư duy CONTENT đơn giản nhưng đột phá

Tạo dòng chảy khách hàng mạnh mẽ

Hoàn tiền 100% nếu không có kết quả

Hỗ trợ trọn đời với khách hàng mua khoá học

Tư duy CONTENT đơn giản nhưng đột phá

Tạo dòng chảy khách hàng mạnh mẽ

Đăng ký dịch vụ

Để lại thông tin dự án của bạn, chúng tôi sẽ liên lạc trao đổi lại qua điện thoại & gửi chi tiết kế hoạch qua email.



    Lĩnh vựa dự án

    Gói lựa chọn

    Yêu cầu riêng

    Đăng ký dịch vụ

    Để lại thông tin dự án của bạn, chúng tôi sẽ liên lạc trao đổi lại qua điện thoại & gửi chi tiết kế hoạch qua email.



      Lĩnh vựa dự án

      Gói lựa chọn

      Yêu cầu riêng