Digital Marketing Plan
Mục đích xây dựng khóa học Digital Marketing
Câu nói nổi tiếng của tỷ phú Bill Gates vào năm 2007 đến nay đã được chứng thực rõ ràng!
Có 1 thực tế: hầu như 100% doanh nghiệp Việt Nam đang không biết sử dụng Internet Marketing như thế nào cho hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp đổ tiền tỷ nhưng hiệu quả không đáng là bao vì nhân viên không biết làm chiến lược Internet Marketing thông minh và tối ưu chi phí đến từng đơn hàng, cũng như không có ý tưởng sáng tạo để làm thương hiệu lâu bền trên internet khiến kinh doanh ngày càng thua lỗ hoặc chi phí ngày càng đắt đỏ.

Ai nên tham gia khóa học Digital Marketing
Sinh viên các khối ngành kinh tế, đặc biệt là quảng trị kinh doanh và Digital Marketing
Chủ doang nghiệp, giám đốc công ty, giám đốc sáng tạo, CMO, Sale Manager
Người làm Marketing truyền thống muốn kết hợp thêm với Marketing Online
Người làm công việc về PR, Media, Booking, Marketing tại các Agency
Nội dung chi tiết khóa học Digital Marketing
- Tổ chức nhân sự trong Digital Marketing
- Bản chất những ưu điểm của Digital Marketing
- Phân nhóm dự án.
- Thấu hiểu khách hàng trên Internet
- Giới thiệu các công cụ nghiên cứu thị trường
- Phân tích hoạt động Digital Marketing của đối thủ.
- Quy trình xây dựng kế hoạch Digital Marketing
- Chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp
- Phương pháp đánh giá hiệu quả truyền thông.
- Phễu khách hàng trong triển khai Digital Marketing
- Khái quát các ý tưởng truyền thông phễu
- Các mẫu ý tưởng truyền thông thương hiệu.
- Chiến lược tiếp cận khách hàng trên Internet
- Các xu hướng mới về Digital Marketing.
- Cài đặt công cụ đo lường tối ưu chuyển đổi CRO, CTA.
- SEO là gì ?
- Quy trình SEO bền vững ?
- Hướng dẫn tìm từ khoá bằng Keywordtool.io.
- Tổng quan Google Adwords/GDN/Remarketing
- Facebook profile, fanpage, group
- Giới thiệu các hình thức quảng cáo trên Facebook
- KPIs đo lường hiệu quả và nguyên lý tối ưu.
- Các xu hướng video marketing hiện nay
- Kỹ thuật livestream đa nền tảng.
- Các hình thức quảng cáo Youtube Ads
- Tối ưu channel Youtube.
- Tư vấn phương án điều chỉnh hoàn thiện dự án.
- Thuyết trình Marketing Plan của người làm Marketing Manager, chấm điểm và trao chứng nhận tốt nghiệp.
Quyền lợi khi tham gia khóa học Digital Marketing
Tham gia cộng đồng Webform
Được join vào các group cộng đồng của Webform và được hỗ trợ tận tình SUỐT ĐỜI sau khoá học.
Tham gia hội thảo do Webform tổ chức
Được tham gia miễn phí (hoặc với mức giá ưu đãi nhất) các sự kiện, hội thảo do Webform tổ chức.
Nhận các suất học bổng hấp dẫn
Học viên trong khoá học có kết quả học tập tốt có cơ hội nhận được các suất học bổng lớp 3C của Webform.

Người đào tạo
Trương Đình Trang
CEO & Co-founder của công ty dịch vụ WEBFORM
Trương Đình Trang bắt đầu tìm hiểu về SEO từ đầu năm 2016 khi chỉ mới 19 tuổi với hoài bão đưa thương hiệu doanh nghiệp Việt vươn ra tầm thế giới.
Trong 3 năm vừa qua, ngoài nghiên cứu SEO & lãnh đạo Webform triển khai thành công hơn 100+ dự án SEO thuộc các lĩnh vực trung bình – khó khác nhau, Việt cũng không ngừng chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng.